27 มี.ค. 2555

สวัสดี คร๊าบบ เพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาชม " ไมค์พาพริ้ว " สิ่งที่ผมอยากนำเสนอจริงๆ คือ ศาสตร์แห่งความสำเร็จ มีทั้งเรื่อง วิธีสร้างความคิด การลงมือปฏิบัติ วิธีสร้างแรงบันดาลใจ และอีกมากมายฯลฯ วิธีสื่อสาร มีทั้งแบบบทความ คำคม ปราชญา รูปภาพ เพลง และ วีดิโอ จากผู้ที่ประสบความสำเร็จจริงๆทั่วโลก และมีบุคคลที่พร้อมจะฝึกวิธี หรือแนวคิดของศาสตร์แห่งความสำเร็จ นี้กับทุกคน คุณไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเพื่อนและไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สำเร็จ เพราะสามารถสร้างทุกสิ่งที่เราต้องการได้จริงๆ ถ้าวิธีไหนคุณไม่ชอบ ไม่เวอร์กับคุณ *ก็โยนทิ้งไปได้เลย ผมได้ร่วมรวม ศาสตร์ของทุกคนที่ประสบความสำเร็จระดับโลก เอาไว้แล้ว!! ตลอดระยะเวลา 5 ปี ได้ผลจริง!! ...ผมไม่เคยเปิดเผย อย่างเป็นทางการ และเป็นเรื่องราวจริงๆจังๆ เพราะตอนนี้ผมเห็น คนไปเป็นโค้ชพัฒนาความสำเร็จ กันเยอะมากๆ ผมคิดว่าก็ดีน่ะครับ แต่...อยากให้ผู้ที่สนใจเรียน หรือ อบรม ได้ประโยนช์มากที่สุด คือบางคนบางคนน่ะครับไม่ใช่ทั้งหมดส่วนน้อยน่ะ ไม่ประสบความสำเร็จจริงๆ หรือประสบความสำเร็จเรื่องเล็กๆ แต่รู้วิธีการสอน แนวการสอน และกล้าพูด ก็เปิดอบรมได้แล้ว คุณภาพก็ได้ไม่เต็มที อาจทำให้ผู้อบรม รู้สึกว่ามันไม่ใข่เรื่องจริง หรือมีความเชื่อแต่ในตอนที่อบรม พอกับถึงบ้านก็ปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย...น่าเสียดายมาก สำหรับตัวผมได้เข้ารับการอบรม มาหลายครั้ง หลายศาสตร์ สิ่งที่เราจะได้คือ เราต้องไปเอาวิธีคิด วิธีปฏิบัติ มาพัฒนาต่อ และสิ่งสำคัญคือเราต้องเรียนรู้ศึกษาต่ออย่างต่อเนื่อง ผมมีเจตนาที่อยากช่วยคนทุกวัย ให้ได้เข้าใจ ศาสตร์แห่งความสำเร็จ นี้!! โดยบริสุทธิ์ใจจริงๆ ครับ ...เพราะผมอยากได้เพื่อนร่วมทางเดินไปสู่ความสำเร็จ ที่ทุกคนต้องการ ที่คุณลิขิตชีวิตเองได้ " จงกล้าหาญและเอาชนะความกลัวในตัวเองเพื่อลิขิตชีวิตให้งดงามดั่งใจเรา " ผมขออนุญาติใช้ชื่อ ศาสตร์แห่งความสำเร็จ เป็น *** SeikO *** ออกเสียงว่า " เซ โก๊ะ " มาจากภาษาญี่ปุ่น ^^ SeikO ~ มั่งคั่งร่ำรวยเงินทอง มีทั้งความรัก ความสุข ความสำเร็จ *ความเชื่อส่วนตัวที่ผมสร้างขึ้นเอง ตอนนี้ผมก็กำลังพัฒนา Blog & Facebook & YouTube เพื่อให้ทุกคนได้ประโยนช์ที่สุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MikeyTV Online

Loading...

สมัครติดตามด้านล่าง

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!